Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Thị trường bán buôn laptop cũ hiện nay liệu nơi nào là đáng tin cậy?

tháng 10 01, 2018
blogger templates

Laptop Nano là một trong những đại lý bán buôn laptop cũ giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có nhiều sản phẩm, mẫu mã khác nhau từ giá tiền, cấu hình. Với một khoản tiền nhỏ bạn đã có ngay laptop để làm việc, lướt web, nghe nhạc, chơi game , đồ họa…

Người dùng hiện nay có xu hướng lựa chọn những sản phẩm likenew, sản phẩm cũ hay sản phẩm mới 99%… thay vì những sản phẩm mới vì nó có giá quá cao.

Có cầu thì sẽ có cung và ngược lại đó là quy luật khó có thể thay đổi. Với  thị trường bán laptop cũ cũng không nằm ngoài quy luật đó.  Không khó để chúng ta có thể gặp những cửa hàng bán laptop cũ hiện nay trên đường, thậm chí cả con đường chỉ thấy cửa hàng máy tính cũng là rất bình thường.


Thị trường bán buôn laptop cũ qua những câu tục ngữ dân gian

“Tiền nào của nấy” đó là điều mà chúng tôi luôn tự lấy nhắc nhở bản thân như vậy. Chúng tôi không phải lúc nào cũng vào vài là người bán hàng mà còn phải là người mua hàng nhập hàng, cũng như các bạn khi đó việc đắn đo suy nghĩ về giá là điều nghĩ tới đầu tiên, nhập hàng rẻ lợi nhuận cao, nhập hàng đắt lãi ít, đó là điều bất kỳ ai cũng hiểu. Tuy nhiên với vai trò cả người mua và bán laptop cũ uy tín chúng tôi chỉ có thể nhập hàng đắt hơn nhưng chất lượng đảm bảo hơn “Đắt xắt ra miếng” cũng là chỉ ý như vậy.



Không chỉ vậy với tiêu chí ”Ăn chắc mặc bền” không bao giờ có việc ăn sổi trong cách thức kinh doanh của Laptop Nano. Lòng tin khách hàng với thương hiệu là điều không thể nhanh chóng xây dựng được vì thế không bao giờ chúng tôi lại vì cái lợi nhỏ trước mắt mà bỏ qua lợi ích lâu dài vô cùng to lớn đó.

Vậy chính sách bán hàng của Laptop Nano có gì nổi bật?

Luôn luôn cam kết chỉ bán sản phẩm laptop likenew, laptop cũ có chất lượng cực tốt với phụ kiện đi theo máy của nó, giá cả niêm yết rõ ràng, đúng chủng loại.
Sản phẩm của chúng tôi được nhập từ thị trường Mỹ và Châu Âu (Dell Latitude, hp elitebook, lenovo thinkpad, macbook …) nên chất lượng đảm bảo, trải qua quá trình kiểm tra cực kỳ cẩn thận mới được lưu kho để bán cho khách hàng.



Hình thức sản phẩm đạt đến 99% như mới không nhập máy xước xát nhiều, máy bị bẹp, méo, mất màu…
Ngoài bán lẻ cho từng khách hàng chúng tôi đồng thời cũng bán buôn laptop cũ với các dòng máy nổi tiếng như Dell Latitude, Inspinron, XPS, HP Elitebook, Probook, IBM Thinkpad, Macbook … laptop cũ card rời, card card onboard
Đơn vị chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị được khách hàng tin cậy không chỉ riêng tại TPHCM mà sản phẩm của chung tôi đã và đang phân phối trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh lựa này, cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Có chế độ bảo hành nhanh chóng và dài hạn, bảo hành phần mềm chọn đời. Laptop Nano đang phấn đấu trở thành thế giới laptop cũ chất lượng và giá rẻ trên toàn quốc.

Laptop cũ cùng hàng loạt giá cả sản phẩm khác nhau

Trăm kẻ bán, vạn kẻ mua là điều có thể nói về thị trường  hiện nay, người có nhu cầu thì vẫn luôn hoa mắt vì mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng mà giá thì cũng cao thấp đắt rẻ đều có. Chuyện một chiếc laptop cũ giống y hệt nhau mà giá các bên chênh lệch tới 1 triệu đồng thậm chí đến vài triệu đồng cũng có.

Laptop Nano cũng thường xuyên nhận được phản hồi từ khách hàng rằng bên mình bán laptop cũ giá cao hơn bên laptopXX.vn,  laptopXYZ12.com… và tại sao chúng tôi lại bán giá cao như vậy, có phải đang thu lợi nhiều từ khách hàng so với giá trị thực của chiếc laptop cũ.  Đó thực sự là ý kiến và câu hỏi vô cùng khó trả lời rõ ràng, chúng tôi phải tự hỏi rằng: “Không biết từ bao giờ sản phẩm giá thấp hơn lại được đem ra làm cột mốc đánh giá về chất lượng với những sản phẩm khác mà không hề rõ tại sao nó lại có giá thấp như vậy?”.



Để giúp các bạn hiểu rõ việc chúng tôi giá cao hơn các bên khác bài viết này cũng sẽ giúp các bạn hiểu được phần nào điều đó.


Với khẩu hiệu “Luôn song hành cùng bạn” Chúng tôi chắc chắn một điều không có nghĩa bạn mua xong sản phẩm là xong hay hết bảo hành là Laptop Nano sẽ hết trách nhiệm mà chúng tôi sẽ đi với các bạn tới trọn đời của sản phẩm thứ mà các bạn đã dành tiền bạc của mình để đem về.

Nếu bạn có nhu cầu tìm địa chỉ ban laptop cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.


Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét