Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Cửa hàng bán laptop cũ tại tphcm nào là nơi uy tín nhất hiện nay?

tháng 11 15, 2018
blogger templates

Bên cạnh thị trường điện thoại xách tay nhập khẩu về Việt Nam, thì thị trường bán laptop cũ tại tphcm nhập khẩu cũng là một trong những những mặt hàng xách tay tồn tại khá lâu với lượng người tham gia không nhỏ.
Với mức giá rẻ hơn hàng chính hãng vài triệu thậm chí tới cả chục triệu đồng, laptop nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Singapore, châu Âu…được người Việt Nam khá ưa chuộng, tuy nhiên có nên mua laptop xách tay nhập khẩu?

Những lý do nên tìm nơi bán laptop cũ tại tphcm nhập khẩu

Đa số những dòng laptop xách tay được các nhà buôn nhập từ nước ngoài về trong nước thực sự đã làm cho thị trường máy tính xách tay trong nước huyên náo rất nhiều.
Thường các sản phẩm này đều có cấu hình cao, chất lượng khá tốt. Tại nước ngoài do nhu cầu sử dụng của họ cao hơn nên những sản phẩm laptop cũ giá rẻ này đã trở lên lỗi thời và họ bán laptop cũ này đi. Các bạn có thể để ý rằng những sản phẩm máy cũ được bán tại Việt Nam là những sản phẩm rất tốt, ngoại hình khá đẹp.



Đơn giản vì bên nước ngoài các công ty họ quản lý tài sản rất chặt chẽ, nên các máy thường rất mới khi bán thanh lý đúng thời gian tránh trường hợp để lâu sẽ ảnh hưởng tới chất lượng sử dụng.
Những thương hiệu laptop nổi tiếng thế giới như: Dell cũ giá rẻ, HP cũ, Lenovo IBM, Thinkpad cũ chính là những dòng sản phẩm được các đầu mối tại thị trường Việt Nam nhập về nhiều nhất.
Có thể nói không có thương hiệu nào có thể bì được với 3 thương hiệu này về danh tiếng và chất lượng. Chính vì thế mà các công ty thường mua laptop cũ của những hãng này cho doanh nghiệp.
Các sản phẩm máy tính mới đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay có giá không hề rẻ. Dù là dòng cao cấp hay dòng máy cỏ cũng đều có giá khá cao. Đa số các dòng máy mới trong các siêu thị bán là các dòng máy cỏ, máy rẻ tiền.



Thực sự thì các sản phẩm máy tính mới giá rẻ tại Việt Nam hoàn toàn không có cửa để so sánh về chất lượng với các sản phẩm máy tính laptop cũ giá rẻ được nhập khẩu về Việt Nam. Bởi dòng giá rẻ phổ thông thì không thể nào so sánh với dòng máy trung cấp chuyên dụng dành cho các doanh nghiệp.

Nếu chưa có điều kiện về tài chính, chúng tôi khuyên thực sự bạn nên đến cửa hàng bán laptop cũ giá rẻ để mua thay vì bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc laptop mới giá rẻ.
Với những ưu điểm như mức giá rẻ hơn, cũng có độ bền cao và chế độ bảo hành cũng không kém phần chuyên nghiệp so với hàng mới chính hãng thì laptop cũ giá rẻ nhập khẩu là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm chi phí.

Có nên mua laptop xách tay nhập khẩu?

Với điều kiện thu nhập bình quân người dân còn thấp, các nhà sản xuất laptop thường chỉ phân phối các dòng máy tính xách tay giá rẻ, hoặc tầm trung trên thị trường Việt Nam. Chính vì thế, việc tìm mua những dòng laptop cao cấp chính hãng như Dell Latitude, Dell XPS, HP Elitebook, Lenovo Thinkpad…trở nên khá là khó khăn. Do đó, mua laptop xách tay nhập khẩu là con đường giúp người dùng sở hữu những laptop độc, lạ, cao cấp nhất…những laptop không được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam
Không chỉ thế, việc mua tại nơi bán laptop cũ tại tphcm nhập khẩu còn có khá nhiều những ưu điểm vượt trội như:






– Giá rẻ: cũng như snmartphone, giá mua laptop nhập khẩu xách tay thường rẻ hơn từ vài triệu tới hàng chục triệu đồng so với cùng model đó được bán chính hãng trên thị trường Việt Nam.
– Chất lượng tốt: mặc dù được sản xuất từ cùng một thương hiệu, nhưng với những quy đinh khác nhau về chất lượng của các nước, các dòng sản phẩm được bán trên thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu, Nhật…thường phải đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn thị trường Việt Nam. Điều đó lý giải tại sao các dòng laptop nhập khẩu thường khá là bền bỉ và chất lượng tốt hơn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm nơi ban laptop cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét