Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Tại sao nên chọn nơi chuyên laptop cũ TPHCM còn bảo hành chính hãng?

tháng 12 21, 2018
blogger templates

Làm việc trên Laptop là một trong những điều mà chúng ta phải thích nghi trong thời đại phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin như hiện nay. Nhưng để sở hữu một chiếc laptop cũ rẻ còn bảo hành chính hãng không phải ai cũng có thể mua được. Tại Laptop Nano chuyên laptop cũ tphcm với những chiếc laptop cũ bảo hành 12 tháng, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Tại sao nên mua laptop cũ rẻ còn bảo hành chính hãng

Không kể đến trường hợp bạn đủ khả năng để mua một Laptop mới, bởi hiện nay mức sống của người Việt Nam thực sự chưa cao, lương đa phần vẫn chưa kịp để chạy theo thị trường, do đó việc bỏ ra tầm trên chục triệu đã làm chúng ta đau đầu tính toán.



Hiện nay, thị trường laptop cũ không còn những chiếc laptop lỗi thời nữa, mà chủ yếu là những chiếc laptop cũ cấu hình cao, chỉ qua vài tháng hay tầm dưới 1 năm sử dụng. Một số địa chỉ có thể đảm bảo cho bạn dịch vụ laptop cũ bảo hành 12 tháng, nên khá tiện lợi. Tất nhiên cái giá mà bạn bỏ ra sẽ rẻ đi khá nhiều.

Thế nào là laptop cũ chính hãng, còn bảo hành hãng ?

Là laptop được hãng phân phối tại thị trường trong nước hoặc nước ngoài (miễn sao là sản phẩm do hãng cung cấp). Để kiểm tra laptop cũ có phải hàng chính hãng hay không, các bạn kiểm tra bằng cách nhập mã Service Tag lên trang chủ của hãng.
Laptop cũ còn bảo hành chính hãng tức là máy đã qua sử dụng nhưng không lâu, và vẫn được hãng bảo hành.


Hình thức của máy mới hay cũ, có vết xước nhiều hay xước ít, hoặc bị móp méo hay không là do người sử dụng trước đó.

Lưu ý khi mua laptop cũ chính hãng

Bạn phải nói với người bán cho biết xuất xứ của máy, và check trực tiếp cho bạn thấy thời hạn bảo hành của máy trên trang chủ của hãng.
Ngoài bảo hành của hãng thì cửa hàng còn hỗ trợ gì hay không ?
Nên so sánh giá của máy cũ so với giá máy mới bán ra tại các siêu thị điện máy.



Không nên chọn laptop cũ còn bảo hành chính hãng bị móp méo, bởi có thể máy đã bị đánh rơi nhiều lần. Xước thì chấp nhận được.
Kiểm tra toàn bộ các bộ phận của máy: ổ cứng còn GOOD hay không, sóng wifi khoẻ, màn hình không bị ố, không bị điểm chết, không có vệt sọc, …

Mua laptop cũ còn bảo hành chính hãng ở đâu ?

Có rất nhiều cửa hàng bán laptop cũ chính hãng còn bảo hành do người dùng bán lại. Hoặc có thể là được các cửa hàng nhập khẩu về từ các thị trường ngoài nước Mỹ, Nhật, Trung Quốc, …
Lợi ích khi mua laptop cũ: tiết kiệm tiền bạc, được sử dụng hàng chính hãng với giá rẻ hơn khá nhiều so với máy mới, mua được máy cấu hình cao mà giá lại rẻ, …




Những hạn chế gặp phải khi mua laptop cũ đó là: không được dùng máy mới, máy có thể bị trầy xước hoặc móp méo đôi chút (có thể nhiều người không chú tâm quá tới hình thức máy).

Dịch vụ chuyên laptop cũ tphcm tại Laptop Nano

Laptop Nano chuyên laptop cũ tphcm cung cấp linh kiện Laptop chính hãng, cung cấp các mặt hàng Laptop cũ chính hãng các thương hiệu Apple, Asus, Lenovo, Dell, HP, … Với giá cả không thể tuyệt vời hơn bạn sẽ có được một chiếc Laptop cũ như ý.
Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, các máy trong tình trạng còn khá mới, cam kết đúng cấu hình máy như máy mới. Khi mua laptop cũ rẻ còn bảo hành chính hãng tại Laptop Nano bạn còn được tư vấn và kiểm tra máy miễn phí trước khi lấy máy về để đảm bảo chất lượng máy. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ân cần sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị nhất.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét