Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Các lưu ý khi mua laptop mini 2019 giá rẻ phù hợp tại tphcm

tháng 3 13, 2019
blogger templates

Tuỳ theo nhu cầu, mỗi người trong chúng ta đều cần một mức độ hiệu năng laptop nhất định nhưng có lẽ ai cũng sẽ đồng ý rằng càng nhỏ gọn thì dĩ nhiên là càng tốt. Không hẳn là mới, nhưng sự phát triển công nghệ đã giúp xu hướng laptop mini mỏng nhẹ đạt được nhiều đột phá ấn tượng trong năm vừa qua và tạo tiền đề cho năm 2018.

Cần biết gì khi mua laptop mini 2019 giá rẻ

Laptop mini tốt nhất là loại laptop có kích thước màn hình nhỏ dưới 12.5 inch và độ phân giải phổ biến dưới 1024. Đây là dòng laptop được rất nhiều doanh nhân và văn phòng ưa chuộng bởi tính nhỏ gọn và tiện lợi khi mang đi.

Laptop mini được bán rộng rãi trên thị trường laptop tại thành phố hồ chí minh. Bên cạnh mặt hàng laptop mới, laptop cũ cũng rất chất lượng và có giá thành rất rẻ so với laptop mới. Mặt hàng này đang được rất nhiều bạn sinh viên ưa chuộng.



Laptop mini xách tay cũng năm trong nhóm được sử dụng nhiều bởi số tiền bỏ ra chỉ bằng một nữa, thay vì phải bỏ ra trăm phầm trăm số tiền khi mua mới. Nhưng chất lượng cũng tương đương và rất bền.

Kích thước màn hình

Thông thường, các dòng laptop mini giá rẻ trên thị trường hiện nay có độ phân giải màn hình 800x480 pixel, khá nhỏ so với các dòng laptop thông thường, nên khi dùng bạn sẽ phải cuộn ngang để xem hết nội dung các trang web. 


Các laptop mini gần đây có thêm phiên bản nâng cấp, với độ phân giải màn hình lớn hơn - 1024x600 pixel, cho trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, hiển thị được nhiều nội dung hơn mà vẫn giữ được tính năng nhỏ gọn và tiện lợi.



Tương tự như kích cỡ màn hình laptop, độ rộng bàn phím của các dòng laptop mini giá rẻ cũng nhỏ hơn các loại laptop khác trên thị trường. 


Nếu bạn muốn sử dụng các dòng máy có bàn phím rộng gần bằng với bàn phím laptop bình thường, bạn có thể xem xét chọn mua các dòng laptop mini giá rẻ như Acer Aspire One (có độ rộng bàn phím bằng 89% bàn phím thông thường), HP 2133 Mini-Note (92%) hoặc chiếc MSI Wind NB (92%).

Ổ cứng lưu trữ của chiếc laptop mini

Giống như những dòng laptop thông thường, hiện dòng máy laptop mini có hai loại ổ cứng phổ biến là SSD và HDD. Ổ cứng SSD có kích thước nhỏ gọn, tốc độ truy cập dữ liệu cao nhưng dung lượng thấp và giá đắt hơn so với ổ cứng HDD. Với ổ cứng HDD thì hoàn toàn trái ngược: dung lượng cao, giá thành rẻ hơn nhưng kích thước lớn và tốc độ truy cập dữ liệu chậm hơn.



Ngoài ra, để đảm bảo kích thước nhỏ gọn, ổ DVD thường bị lược bớt khỏi laptop mini cũ, vì vậy mọi việc sao chép, cài đặt dữ liệu đều phải thông qua khe cắm USB.

Thời lượng pin của chiếc laptop mini

Thời lượng pin của dòng laptop mini cũng là điều mà chúng ta cần chú ý. Với thiết kế tối giản nhưng những dòng laptop mini giá rẻ vẫn có thời gian sử dụng lâu dài từ 4 đến 8 giờ hoạt động. Điều này giúp bạn yên tâm khi sử dụng mỗi lần cần mang máy ra ngoài.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop mini tot nhat hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét