Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Top 4 laptop cũ giá rẻ cho sinh viên ngày tựu trường

tháng 7 28, 2018
blogger templates

Vậy là mùa thi đã qua có biết bao nhiêu bạn học sinh cấp phổ thông ngày nào câp sách đến trường  phải nói lời tạm biệt để bước đến giảng đường cao hơn và sau đó là chặn dường đầy chông gai và thử thách, tại nơi đây bạn 1-2 năm học đại cương nâng cao kiến thức phổ thông, và có khoảng 2 năm kiến thức chuyên ngành tính theo hệ Đại Học, ngoài ra bạn phải học rất nhiều kỷ năng đi kèm với hy vọng ra trường không bị thất nghiệp chính vì thế chiếc laptop là công cụ đắc lực không thể thiếu đối với các bạn sinh viên hay nói xa hơn các bạn đi làm thì nó quan trần gấp bội phần. Bởi lẻ nhu cầu mua laptop cũ giá rẻ cho sinh viên là rất cao nhưng kinh phí vẫn còn hạn hẹp và muốn mua một chiếc laptop cũ giá rẻ có cấu hình đủ mạnh để đáp ứng cho mục đích học tập của mình, đôi lúc giải trí chơi game xã xì tresss...

Điều này là hoàn toàn hợp lý. Bởi bạn biết đấy nếu bạn tìm được một nhà bán hàng uy tín, một công ty cung cấp máy laptop cũ giá rẻ tphcm uy tín bạn có thể sở hữu được một sản phẩm gần như mới hoàn toàn với mức giá rất thấp.

laptop-cu-gia-re-cho-sinh-vien
Hp elitebook folio 9470m nhập khẩu từ Mỹ là mẫu Hot nhất hiện nay trên thị trường

Laptop Nano là đơn vị bán laptop cũ giá rẻ cho sinh viên uy tín số 1 Việt Nam với những dòng máy laptop nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu. Những dòng máy này được bán lại cho chúng tôi với thời hạn sử dụng ngắn, sài lướt qua nên còn rất mới và chất lượng hầu như không đổi. Như bạn đã biết rồi đấy thị trường Mỹ và Châu Âu là thị thị trường vô cùng khắc khe nên những sản phẩm kém chất lượng không đạt tiêu chuẩn đừng hòng chen chân vào nhất là đồ điện tử nói riêng và các mặt hàng lĩnh vực khác noí chung. Chính vì thế chiếc laptop cũ được nhập vế từ Mỹ mặc dù là chiếc laptop đã qua sử dụng nhưng chất lượng gần như không đổi.

Laptop đã qua sử dụng sẽ có giá rẻ gấp nhiều lần so với máy mới, mà đôi khi chất lượng của chúng tương đối ngang nhau. Bài viết dưới đây Laptop NaNo giới thiệu đến bạn 4 mẫu laptop cũ giá rẻ cho sinh viên, học sinh và đồng thời cũng phù hợp với nhân viên văn phòng có cấu hình cực mạnh. Nằm trong phân khúc laptop cũ giá rẻ từ 4.900.000 VNĐ - 7.900.000 VNĐ.

Laptop cũ giá rẻ cho sinh viên – Dell Latitude E6430s

Dell latitude e6430s là một trong mẫu laptop dành cho sinh viên có chất lượng cực kỳ tốt và giá có tốt nhất hiện nay
Dell Latitude E6430s
thuộc dòng máy tính doanh nhân cao cấp xách tay USA về việt nam, Lớp viền màn hình khá mỏng, chính nhờ điều này mà dù có kích thước 14 inch nhưng kích thước toàn bộ sản phẩm chỉ tương đương với vời một laptop màn hình 13 inch thông thường.

dell-latitude-e6430s
Dell latitude e6430s đạt tiêu chuẩn quân đội mỹ

Thiết kế bỏ qua xu hướng "thời đại" siêu mỏng như ultrabook mà thay vào đó là một thiết kế khá dày, tuy nhiên sản phẩm này cho sự ngạc nhiên khi cầm trên tay nhờ cân nặng khác hẳn với kiểu dáng, chỉ 1,7kg trong khi các sản phẩm 14inch khác có trọng lượng trung bình 2,1 đến 2,3 kg. Lớp vỏ kim loại chắc chắn, sản xuất theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ là MIL-STD-810G giúp máy chống ẩm, chống bụi, chống va đập cũng như chịu áp suất và nhiệt độ khắc nghiệt. Ngoài ra, bàn phím của máy cũng có khả năng chống tràn với một lỗ nhỏ để thoát nước phía dưới.

dell-latitude-e6430s
Dell latitude E6430s có đèn bàn phím sáng rực 

Màn hình 14 inch LED HD(1366x768) Anti Glare chống chói, bộ vi xử lý Core I5 3320M thế hệ 3 Ivy Bridge, ram 4gb chạy đa nhiệm mượt mà không lo bị giật Lag, chiến được các game và ứng dụng đồ họa như: FiFa, Liên Minh, Starcraft, CF, DOTA, Photoshop CS, Corel, Autocad, AI..

Có giá bán mới trên thị trường Mỹ và EU tại thời điểm: 2100$ - 1900Euro (Link tham khảo: https://goo.gl/uBKHFt )

Giá: 5tr8

Laptop cũ giá rẻ cho sinh viên – Hp Elitebook Folio 9470m Ultrabook

Hp Elitebook folio 9470m thuộc dòng máy tính doanh nhân cao cấp Mỹ. Thương hiệu đẳng cấp, độ bền và sự ổn định được khẳng định và chứng minh từ lâu nay qua các dòng HP Elitebook. Thiết kế sang trọng với lớp vỏ kim loại phủ lớp sơn màu bạc, kiểu dáng thời trang mỏng gọn tính di động cao.

hp-elitebook-folio-9470m
Hp Elitebook folio Ultrabook có thiết kế siêu mỏng trọng lượng chỉ 1,63kg

Thiết kế nhỏ gọn chỉ 1.63 kg, cứng cáp, vuông vức nam tính, kết hợp bộ khung làm bằng magie với lớp vỏ chủ yếu làm từ hợp kim nhôm chịu lực nén tốt. Hp Elitebook 9470m là một cỗ máy chiến đấu bền bỉ, có khả năng chịu va đập rất tốt máy đạt tiêu chuẩn Quân sự Mỹ.

Hp Elitebook 9470m sở hữu bộ vi xử lý Core I3 3427U, ram 4gb kết hợp với ổ cứng có 2 Option: HDD và SSD có tốc độ cao cho phép bạn chạy các ứng dụng văn phòng một cách nhanh chóng, chính xác giúp tăng hiệu quả công việc. Tích hợp Card đồ họa Intel Hd 4000 giúp máy có thể xử lý tốt các ứng dụng đồ họa và chiến một số game thông dụng hiện nay một cách mượt mà, không lo bị lag như: Autocad, Corel, Photoshop, Liên Minh, FiFa online 3, CF...vv...
hp-elitebook-folio-9470m
đèn phím hp elitebook folio 9470m


Chiếc laptop cũ giá rẻ này đang được bán tại laptop nano với giá 6tr9

Laptop cũ giá rẻ cho sinh viên – Dell latitude E7440 Ultrabook

Dell Latitude E7440 thuộc dòng máy doanh nhân cao cấp USA. Sự bền bỉ của dòng máy này đã được kiểm chứng bởi người dùng, với thiết kế chắc chắn nhưng nhỏ gọn đó là điểm mạnh của dòng này được sự phản hồi rất tốt từ người dùng.

Dell Latitude E7440 được xếp vào dòng máy Ultrabook nên máy có thiết kế thanh thoát và mỏng hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, mặt ngoài được làm từ nhôm sơn nhám màu bạc rất đẹp thể hiện sự cao cấp, mặt phím được phủ mềm không bám vân tay bằng sợi carbon mang lại cảm giác êm tay khi sử dụng đánh văn bản, bên dưới bề mặt đáy là khung sườn Tri-metal với kết cấu gia cố, chống chịu va đập. Có độ dày 2,1cm và trọng lượng chỉ 1,6kg dễ dàng bỏ vào balo mang theo khi di chuyển bên ngoài.

dell-latitude-e7440
Dell Latitude E7440 Ultrabook có thiết kế siêu mỏng tinh tề, sang trọng

Màn hình 14 inch LED với độ phân giải HD giúp hiển thị hình ảnh chân thực và sắc nét nhất, kết hợp với công nghệ chống chói Anti Glare cho khả năng hiển thị của màn hình khi dùng ngoài trời khá tốt. Bàn phím phản hồi tốt bấm cực kỳ êm tay, tích hợp đèn phím tiện dụng khi sử dụng những nơi thiếu sáng và thật sự rất cần thiết cho những bạn thường xuyên làm việc ban đêm mà không sợ ảnh hưởng đến người khác.

Tuy ngoại hình có phần "mi nhon" nhưng mang trong mình một bộ vi xử lý mạnh mẽ với chip Core I5 thế hệ 4 chạy mượt các ứng dụng văn phòng, Ram 4gb DDR3L cho khả năng chạy đa nhiệm tốt hơn mở nhiều tab trình duyệt mà không lo bị đứng máy. Tích hợp card đồ họa intel HD 4400 cho phép bạn chạy tốt các ứng dụng đồ họa và game thông dụng nhất hiện nay như: Photoshop, Corel, Autocad, Liên Minh, Dota 2, FiFa online 3, CF....

dell-latitude-e7440
dell latitude e7440 Ultrabook
Giá: 7tr6


Laptop cũ giá rẻ cho sinh viên – Dell latitude E6530

Dòng laptop chuyên thiết kế đồ họa và gaming chuyên nghiệp giá rẻ tốt nhất hiện nay

Dell Latitude E6530 VGA rời, Core I7 thuộc máy tính doanh nhân. Cũng như bao dòng doanh nhân cao cấp khác Dell Latitude E6530 chạy theo xu hướng thiết kế chắc chắn, độ bền và độ ổn định cao.

dell-latitude-e6530
dell latitude e6530

Được sản xuất và kiểm tra chất lượng dựa trênh tiêu chuẩn quân sự Mỹ, điều này có nghĩa là máy có khả năng chống sốc, va chạm, chống bụi và chịu nhiệt tốt, máy có thể sử dụng bình thường ở nhiệt độ 60 độ C, chịu lực nén lên đến 200kg, bàn phím chống tràn, khung máy được làm từ hợp kim chế tạo máy bay, mặt ngoài là hợp kim nhôm mạ crom bắt mắt, chính giữa là logo Dell sáng loáng nổi bật tạo điểm nhấn cho máy..... điều này chứng minh dòng máy này có độ bền bỉ cao quả thật là không hề sai.

Màn hình 15,6 inch LED HD (1366x768) Anti glare chống chói, Bộ vi xử lý Core I7 3540M tốc độ CPU lên đến 3.0Ghz, Ram 4gb giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà. Tích hợp Card đồ họa rời Nvidia 5200M 1gb DDR5 cho phép người dùng chạy các ứng dụng đồ họa và chiến các game thông dụng hiện nay một cách mượt mà như: Solicwork, 3dmax, Autocad, Photoshop, Ai, Corel, Liên Minh, FiFa online 3, Dota 2, CF...

Giá: 7tr9


Trên đây Laptop NaNo vừa giới thiệu cho bạn 4 mẫu laptop cấu hình mạnh giá rẻ cho sinh viên
 tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn đang quan tâm hặc đang có nhu cầu cần tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm hoặc tham khảo thêm nhiều laptop cũ khác để đưa ra quyết hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:



Laptop NaNo chuyên cung cấp laptop cũ chính hãng xách tay Usa
Thời Gian LV: 8h30" - 20h00", Cả Thứ 7 & CN
KINH DOANH: 090.666.3029 - 090.666.3026
HỖ TRỢ BẢO HÀNH: 028.350.65833
GÓP Ý - PHẢN ÁNH : 090.666.3020
Zalo, Viber: 098.2222.423 l Skype: laptopnano,com l Email: hcmlaptopnano@gmail.com
Đc: 448/9 Quang Trung, F.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM (gần ngã tư Quang Trung - Thống Nhất)
>> Lấy Số Lượng => vui lòng liên hệ090.666.3029 (ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT)
CÓ CHUYỂN HÀNG COD TOÀN QUỐC (Nhận Hàng - Mở Kiểm Tra - Mới Trả tiền)
.
Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét