Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Có nên mua laptop gaming giá rẻ tại tphcm

tháng 4 10, 2019
blogger templates
Đối với các game thủ, việc sở hữu một chiếc laptop gaming cấu hình cao là điều vô cùng cần thiết. Dù vậy, không phải gamer nào cũng có khả năng đầu tư cho mình một chiếc laptop khủng. Vậy, một chiếc laptop gaming giá rẻ có phải là giải pháp phù hợp?
Laptop gaming là loại laptop chuyên dụng có cấu hình cao hơn các loại laptop thông thường. Vậy nên, khi nhắc đến laptop gaming giá rẻ, mức giá sẽ dao động từ 18 đến 20 triệu đồng. Tất nhiên, vẫn sẽ có những chiếc laptop gaming giá rẻ hơn mức trên. Nhưng sự thực là, với một chiếc laptop giá như vậy, bạn hoàn toàn không thể trải nghiệm tính năng cũng như sự thú vị khi chơi game.


Hiện tại, với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các thương hiệu công nghệ, tại Việt Nam bạn vẫn có thể sở hữu chiếc laptop giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được các yêu cầu cơ bản cho một gamer. Đó là đảm bảo cho bạn một chiếc laptop gaming cấu hình ổn, thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng, hệ thống tản nhiệt ổn định. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu như Asus, HP hay Dell XPS…
Laptop cũ chơi game vẫn có thể có được bộ vi xử lý mạnh mẽ, đảm bảo mượt mà. Tuy nhiên, đồ họa tầm trung, thiết kế và chất liệu máy sẽ là những điều không được chú ý.
Màn hình không phải là điểm mạnh của laptop gaming giá rẻ. Với mức 1366×768, chi tiết hiển thị không được rõ nét, màu sắc đương nhiên sẽ không bằng những chiếc laptop giá cao. Tuy nhiên, điều này sẽ không phải là vấn đề lớn. Việc chơi game tuy đòi hỏi sự linh hoạt và nhạy bén nhưng hầu hết sẽ là các góc nhìn trực diện, ít có sự thay đổi góc nhìn.



Bên cạnh hình ảnh thì âm thanh cũng là một điều đáng chú ý giữa dòng laptop gaming cao cấp và giá rẻ. Đối với dòng thấp hơn, âm thanh không có được sự tuyệt hảo, không mang lại trải nghiệm tương xứng cho người dùng.
Thiết kế laptop gaming thường thể hiện sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và táo bạo. Tuy nhiên, với một mức giá hợp lý, bạn vẫn có thể sử dụng một chiếc laptop có thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.
Chất liệu máy sẽ là một vấn đề nữa bạn cần xem xét khi lựa chọn một chiếc máy tính giá rẻ. Khung viền không chắc chắn, bàn phím yếu là những điều dễ nhận thấy nhất khi so sánh hai dòng laptop với nhau. Dù vậy, bạn cũng vẫn có thể tìm được một sản phẩm có khung thép gia cố bên trong. Sức bền và khả năng chịu lực của máy tính sẽ được nâng cao hơn.

Tuy nhiên, với một chiếc laptop chơi game giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể đầu tư thêm các phụ kiện như bàn phím rời, tai nghe, chuột. Chúng có thể giúp bạn nâng cao trải nghiệm chơi game của bản thân mà không quá phụ thuộc vào giá của chiếc laptop.
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop choi game cu gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.COM hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét