Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Đánh giá MSI GL62M 7REX: Laptop gaming tốt nhất cho mọi game thủ hiện nay

tháng 4 24, 2019
blogger templates
MSI là một thương hiệu laptop gaming mạnh nhất hiện nay. Vậy, đâu là chiếc laptop MSI gaming giá rẻ ưu việt nhất. Đó chính là MSI GL62M 7REX.

Thông số kỹ thuật


Bạn không cần phải luôn trả số tiền cắt cổ để có được một hệ thống chơi game tốt. Trường hợp điển hình là MSI GL62M 7REX. Đây là chiếc laptop MSI gaming giá rẻ tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy. Máy tính xách tay này cung cấp hiệu suất tốt trên cả mặt trận chơi game và năng suất, nhờ bộ xử lý Intel Core i7 và GPU Nvidia GeForce GTX 1050 Ti. 


Và hệ thống này có số lượng phần mềm thân thiện với game thủ cao hơn nhiều so với các phần mềm khác.




Thiết kế


Với biểu tượng rồng có đèn nền màu đỏ nổi bật, không có gì nhầm lẫn rằng 7REX là một sản phẩm của MSI. Khi mở máy, bạn sẽ thấy sàn nhựa đen nhẵn, tương phản đẹp từ đế họa tiết. Chiếc laptop MSI gaming giá rẻ này còn có nhiều không gian để cổ tay bạn được nghỉ ngơi. Điển hình của hầu hết các máy tính xách tay chơi game, các phím đèn nền được lót màu đỏ. Nút nguồn, quạt và Dragon Center nằm ở góc trên bên phải của bộ bài, phía trên bàn phím

Mặc dù được phân loại là một cỗ máy giá rẻ, nhưng 7REX được thiết kế với nhiều cổng để bạn có thể biến nó thành một cỗ máy chiến đấu khả thi.
Bàn phím

>>>Xem Thêm: Cần lưu ý điều gì khi mua laptop cũ ở Gò Vấp

Laptop MSI gaming giá rẻ 7REX có bàn phím kiểu đảo. Với 1,5 mm hành trình và 72 gram lực cần thiết để điều khiển các phím, đây được đánh giá là có là mức độ thoải mái nhất cho người dùng. Touchpad Synaptics 4.2 x 2.3 inch đủ rộng để bạn không bao giờ chạm vào các cạnh khi điều hướng các trang web và tài liệu.

Chơi game và đồ họa


Được trang bị GPU Nvidia GeForce GTX 1050 Ti với 4GB VRAM, 7REX có thể chơi hầu hết các trò chơi ở tốc độ khung hình đáng nể. Trên cài đặt Ultra, 7REX tạo ra 35 khung hình mỗi giây, và có thể tăng lên 45 khung hình/giây khi thay đổi cài đặt.



Khi chạy thử nghiệm Rise of the Tomb Raider (1920 x 1080, chế độ cài đặt cao), 7REX cung cấp 22 khung hình mỗi giây. 7REX có hiệu suất tốt hơn trong bài kiểm tra Hitman, ghi được 46 khung hình/giây.

Tuổi thọ pin


Hầu hết các hệ thống chơi game không cung cấp thời lượng pin dài và 7REX cũng không ngoại lệ. Chiếc laptop này có thể hoạt động trong 3 giờ 33 phút với bài kiểm tra pin bao gồm lướt web liên tục qua Wi-Fi ở độ sáng 150 nits. Thời gian đó thấp hơn mức trung bình 5:17 nhưng ngang bằng với Nitro 5’s là 3:18. Dell với dòng Inspiron 15 đứng đầu với mức 7:17. Tuổi thọ pin thấp là điểm yếu lớn nhất của chiếc laptop MSI giá rẻ này.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop choi game cu gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét