Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Tìm hiểu ưu nhược điểm của laptop mini 2019 giá rẻ tại tphcm

tháng 5 15, 2019
blogger templates

Trong bài viết sau đây, Laptop Nano sẽ tư vấn cho bạn ưu và nhược điểm của laptop mini 2019 giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc laptop nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nhé!

Kích thước màn hình laptop mini giá rẻ

Thông thường, các dòng laptop mini giá rẻ trên thị trường hiện nay có độ phân giải màn hình 800x480 pixel, khá nhỏ so với các dòng laptop thông thường, nên khi dùng bạn sẽ phải cuộn ngang để xem hết nội dung các trang web. Các laptop mini gần đây có thêm phiên bản nâng cấp, với độ phân giải màn hình lớn hơn - 1024x600 pixel, cho trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, hiển thị được nhiều nội dung hơn mà vẫn giữ được tính năng nhỏ gọn và tiện lợi.

Tương tự như kích cỡ màn hình laptop, độ rộng bàn phím của các dòng laptop mini giá rẻ cũng nhỏ hơn các loại laptop khác trên thị trường

Ưu điểm của laptop Mini giá rẻ

Giá rẻ: Người tiêu dùng rất dễ có thể sở hữu được một chiếc laptop mini với giá thành phải chăng. Mức giá sẽ tương đương với cấu hình của máy.

>>>Xem Thêm: Bí quyết chọn mua laptop giá rẻ dành cho sinh viên hiện nay
Nhỏ gọn: Đúng như tên gọi của nó, laptop mini có kích thước “mini” để bạn có thể bỏ vào túi, cặp đem theo bên mình. Máy sẽ chỉ nặng hơn một chiếc iPad, rất dễ dàng cho người dùng mang theo đi học, công tác, gặp khách hàng...






Trọng lượng nhẹ: Laptop mini có kích thước nhỏ nên trọng lượng cũng khá “khiêm tốn” chỉ hơn 1kg nên sản phẩm có tính di động rất cao.

Lưu trữ dữ liệu: Laptop mini có đầy đủ các cổng kết nối USB và khe cắm thẻ nhớ giúp bạn có thể lưu trữ và lấy các tài liệu một cách dễ dàng.

Thiết kế: Thiết kế của laptop mini thường rất thanh lịch, đẹp mắt, thu hút người tiêu dùng đặc biệt là phái nữ.

Nhược điểm của laptop mini giá rẻ là gì?

Khả năng lưu trữ trong máy: Do cấu tạo tối giản, laptop mini không sở hữu dung lượng khủng. Laptop mini sẽ không phù hợp với những bạn muốn lưu tất cả dữ liệu của mình trong một chiếc laptop.

Không có ổ đĩa quang: Đây cũng là nhược điểm laptop mini do phải tinh giảm các bộ phận cấu tạo bên trong. Bạn sẽ gặp khó khăn khi muốn cài đặt phần mềm bằng đĩa, tuy nhiên bạn có thể sử dụng USB để khắc phục điều này.

>>>Xem Thêm: Sự khác biệt giữa Vostro và Inspiron

Màn hình nhỏ: Với thiết kế màn nhỏ dưới 13 inch, laptop mini không phù hợp với người lớn tuổi mắt kém hay những người cần xử lý nhiều về hình ảnh.

Thời lượng pin: Điều mà bất cứ ai khi mua đồ điện tử cũng quan tâm chính là thời lượng pin của thiết bị. Laptop mini có dung lượng pin không lớn do cấu hình đã được cắt giảm tối đa.


Đa số laptop mini thường là sản phẩm cũ vì máy tính bảng đang ngày càng phổ biến. Người tiêu dùng nên cẩn trọng khi mua sản phẩm này.

Đối tượng sử dụng laptop mini là những người có thu nhập thấp như công nhân, sinh viên…, những người không có nhu cầu cao sử dụng máy tính như chị em phụ nữ.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop mini tot nhat hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét